Những loại bồn cầu TOTO cao cấp nhất trên thị trường

Khi đi lựa chọn bồn cầu TOTO nhiều người dùng băn khoăn “bồn cầu TOTO có những loại nào”? Ưu nhược điểm của từng loại ra sao. Hãy cùng trả lời những câu hỏi này qua bài viết dưới đây. 
Bồn cầu TOTO là thiết bị vệ sinh thuộc dòng cao cấp trên thị trường. Với ưu điểm là thiết kế hiện đại, trang nhã cùng khả năng tiết kiệm nước hiệu quả nên sản phẩm được khách hàng Việt rất tin dùng. 

Bồn cầu TOTO một khối 

Bồn cầu TOTO một khối là sản phẩm có phần bồn chứa nước và bệ ngồi liền nhau. Đặc điểm này giúp cho bồn cầu trông sang trọng hơn, loại bỏ đi những khe rãnh tích tụ vết bẩn khó làm vệ sinh. 
Công nghệ sử dụng trên bồn cầu một khối TOTO là công nghệ xả nước Tornado, Gmax cùng với đó là công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect, chế độ tiết kiệm nước tối ưu. Ngoài ra cũng phải kể đến chất lượng men sứ bền vững, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. 


Sản phẩm này phù hợp để lắp đặt tại những không gian nhà tắm có diện tích rộng với đối tượng sử dụng là những người có vóc dáng cao lớn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu bồn cầu một khối TOTO tại Hải Linh như: bồn Cầu TOTO MS855DT2, bồn cầu TOTO MS855DT8…

Bồn cầu TOTO hai khối 

Dạng bồn cầu này có thiết kế bệ ngồi và bình chứa nước rời nhau. Sản phẩm vẫn mang đầy đủ những ưu điểm của bồn cầu TOTO nói chung nhưng lại có giá thành rẻ hơn so với bồn cầu 1 khối. Bạn có thể lựa chọn các mã bồn cầu 2 khối TOTO như: bồn cầu TOTO CS76E4, bồn cầu TOTO CS76E2…
Bồn cầu TOTO âm tường 


Bồn cầu TOTO âm tường 

Bồn cầu TOTO âm tường hay còn có tên gọi khác là bồn cầu treo tường. Đặc điểm của loại bồn cầu này là có phần két nước được ẩn sâu bên trong tường, phần lộ ra là thân cầu cùng nút xả. chân bồn cầu sẽ không chạm đất nên rất phù hợp với những gia đình có không gian diện tích nhỏ tạo nét phá cách và mới lạ. 

Bồn cầu thông minh TOTO

Đây là dạng bồn cầu có thiết kế bên ngoài nhìn khá giống với bồn cầu truyền thống. Tuy nhiên trong bồn cầu có tích hợp các chế độ tiện ích như:
Tự động đóng mở khi có người sử dụng
Có chế độ sưởi ấm trong mùa đông
Khả năng diệt khuẩn nhanh, diệt nấm mốc và khử mùi tốt
Có chế độ xịt rửa nên sẽ tiết kiệm tiền không phải mua giấy vệ sinh
Tạo được cho trẻ em tính tự lập khi đi vệ sinh
Tốt cho người bệnh trì và phụ nữ trong việc vệ sinh hàng ngày

Bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của sản phẩm này chính là việc làm giảm số lượng vi khuẩn rõ rệt sau khi sử dụng. Việc này sẽ giúp làm giảm nguy cơ nhiễm khuẩn cao, mang lại hiệu quả vệ sinh tốt nhất cho phụ nữ. 


Tiếp đến đó là khả năng sử dụng nước ấm tùy chỉnh từ 36 - 42 độ giúp mang đến cảm giác an toàn cho người dùng. Phụ nữ khi sử dụng bồn cầu này sẽ giảm đi nguy cơ nhiễm khuẩn vùng nhạy cảm. 
Công nghệ tiên tiến trên bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet còn giúp cho người dùng điều chỉnh nhiệt độ và áp lực nước. Nó sẽ có tác dụng trong việc massage, chữa trị táo bón hay bệnh trĩ. Ngoài ra sản phẩm này cũng rất thân thiện với môi trường, tiết kiệm giấy và nước trong quá trình sử dụng. 

Bồn cầu nắp cơ TOTO Eco Washer

Đây là giải pháp cho những khách hàng thích thú với những tiện ích trên bồn cầu điện tử mang lại nhưng lại muốn tiết kiệm chi phí mua sắm. Bồn cầu nắp cơ TOTO Eco Washer có những nút bấm cơ trên nắp bồn cầu mà không cần thao tác trên những nút bấm điện tử. Điều này sẽ giúp cho việc tiết kiệm chi phí cho quá trình sử dụng điện năng. Ngoài ra, toàn bộ những ưu điểm của dòng bồn cầu truyền thống TOTO nói chung đều được trang bị trong sản phẩm này như hệ thống xả G-Max-Jet, công nghệ xả Tornado và men sứ men sứ CeFiONtect.


Trên đây những loại bồn cầu TOTO đang có mặt trên thị trường. Để lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp bạn cần xét đến các yếu tố: nhu cầu sử dụng, giá thành, vị trí lắp đặt. Và đừng quên ghé Hải Linh nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm nhé. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

26 mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 cực đẹp và tiện nghi

Những mẫu chậu rửa mặt nghệ thuật đẹp sửng sốt

Thiết bị vệ sinh TOTO Sạch – An Toàn – Bền Vững