10 lý do thuyết phục bạn nên mua bồn cầu thông minh ngay lập tức

Bồn cầu thông minh là thiết bị vệ sinh sang trọng, đẳng cấp mà bạn nên lựa chọn cho cuộc sống. Những công nghệ mới được tích hợp ở chiếc bồn cầu sẽ làm thỏa mãn nhu cầu cơ bản với những tính năng thật sự cao cấp. Bạn sẽ phải ngạc nhiên về những gì mà chiếc bồn cầu thông minh này sở hữu. Và 10 lý do được trình bày dưới đây sẽ thuyết phục bạn mua ngay một chiếc bồn cầu thông minh cho gia đình. 

 1. Bồn cầu thông minh có thể đánh giá sức khỏe của bạn

Bồn cầu thông minh với những công nghệ thuộc khía cạnh của trí tuệ nhân tạo. Một số sản phẩm bồn cầu điện tử cao cấp đã tập hợp được các chỉ số sức khỏe như đường huyết, protein, độ Ph… qua các phân tích nước tiểu và phân. 

Các dữ liệu thu thập đó sẽ được so sánh, phân tích với dữ liệu chuẩn để cảnh báo về tính trạng sức khỏe của bạn. Nó sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng đi khám và điều trị kịp thời. Đây là một tính năng kiểm soát sức khỏe của bồn cầu thông minh mà bạn sẽ thấy ồ, thật tuyệt vời phải không. 
Nếu tính năng thông minh này được áp dụng ở nhiều mẫu bồn cầu và được đặt ở hầu hết các gia đình. Nó sẽ có một lợi ích lớn về dịch vụ sức khỏe cộng đồng. Có thể nói nó cũng gần tương tự như việc chúng ta đi khám sức khỏe định kỳ vậy. 


2. Tính năng tự làm sạch của bồn cầu

Bồn cầu thông minh có thể tự làm sạch. Bồn cầu sẽ tự động xả nước mỗi lần sau khi sử dụng. Hơn nữa, cứ sau 24 giờ một lần hoặc vào thời gian định sẵn, bồn cầu sẽ sử dụng tia cực tím hoặc những công nghệ đặc biệt khác như E-Water của TOTO để làm sạch bồn cầu. Điều này đảm bảo rằng chiếc bồn cầu luôn luôn sạch sẽ 
Vòi rửa cũng sẽ được tự làm sạch cũng được làm sạch bằng bằng các công nghệ làm sạch và nước trước và sau mỗi lần sử dụng. Với sự sạch sẽ đến tuyệt đối này giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng bồn cầu.  

3. Tiết kiệm nước

Bồn cầu thông minh là loại bồn cầu tiết kiệm nước. Bồn cầu thông minh sử dụng ít nước hơn so với các loại bồn cầu khác và cũng có các chế độ để xả nước với dung tích khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt.  Bồn cầu điều chỉnh lượng nước xả theo mức độ cần thiết vì công nghệ cảm biến sẽ xác định được lượng nước cần thiết và xả đúng định lượng để làm sạch. 
Bồn cầu thông minh cũng có thể phát hiện tắc nghẽn, và do đó ngăn chặn tràn trong các trường hợp như vậy. Quả thực bồn cầu thông minh là một lựa chọn thân thiện với môi trường. 

4. Xả nước tự động

Tính năng quan trọng là bồn cầu thông minh hoàn toàn xả nước tự động. Két nước bồn cầu có một cảm biến kích hoạt cơ chế xả nước. Một khi bạn đã sử dụng nhà vệ sinh, nó sẽ tự động xả bồn cầu. Nó không chỉ có thể tự động xả nước mà còn có thể xả rửa bồn cầu theo chu kỳ mà bạn cài đặt sẵn. 
Lợi ích của tính năng xả tự động là thay vì tay cầm là ngăn cản vi trùng sẽ không truyền từ tay vào tay nhấn và gạt  và sau đó đến người tiếp theo xả nước. 

5. Tính năng sưởi ấm bệ ngồi

Bạn có bị sốc nặng vào buổi sáng lạnh khi lần đầu tiên ngồi trên bệ xí không? Ghế vệ sinh sẽ được sưởi ấm để bạn cảm thấy thoải mái và ấm áp do đó loại bỏ buổi sáng sự bất ổn. Nhiệt độ có thể được kiểm soát hoặc cài đặt bằng điều khiển từ xa. Những người ở một vị trí lạnh có thể thưởng thức tính năng này.

6. Tự động đóng mở nắp

Bồn cầu thông minh có thể phát hiện khi bạn đến và sẽ tự động mở bệ toilet và. Cũng giống như các tùy chọn khác, bạn cũng có thể sử dụng điều khiển từ xa để điều khiển chức năng này.

7. Khử mùi 

Bồn cầu thông minh có tính năng khử mùi tự động sau mỗi lần sử dụng. Điều này sẽ giữ cho phòng tắm của bạn luôn luôn sạch sẽ và trong lành nhất.


8. Đèn led chiếu sáng

Khi bạn vào phòng tắm, bóng đèn led ở bồn cầu sẽ tự động bật. Tính năng này được kích hoạt dựa trên ánh sáng xung quanh. Nếu trời tối, đèn LED sẽ tự động được kích hoạt. Đèn LED có thể được kích hoạt bằng điều khiển từ xa hoặc bộ điều khiển.
Đèn led phát sáng ban đêm giúp bạn sử dụng toilet trong đêm mà không cần bật điện, không làm ảnh hưởng đến người khác. 

9.  Nhiều chức năng rửa 

Bồn cầu thông minh có nhiều tính năng rửa. Vì vậy, bồn cầu đáp ứng được nhiều nhu cầu tiện nghi của con người. Đặc biệt tính năng rửa massage còn hỗ trợ cực kỳ tốt cho những người bị táo bón. Tính năng rửa trước đem lại sự vệ sinh và sạch sẽ tối đa cho phụ nữ. 
Chức năng rửa của bồn cầu thông minh còn giúp hạn chế việc sử dụng giấy vệ sinh. Nó không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn giúp tạo nên hệ sinh thái bền vững vì không thải chất thải ra ngoài môi trường. 

10. Tính năng sấy khô

Sau khi tự làm sạch bằng nước, chức năng sấy khô sẽ được kích hoạt. Một làn không khí ấm sẽ giúp làm khô hoàn toàn giúp bạn cảm nhận sự sạch sẽ hoàn hảo và sự dễ chịu tối đa. 
10 lý do trên đây là thuyết phục bạn mua bồn cầu thông minh chưa? Bạn có biết rằng, khi càng ngày thế giới càng bị đe dọa bởi nhiều dịch bệnh thì bồn cầu thông minh sẽ giúp mọi người an toàn hơn với tính năng vệ sinh tuyệt vời của nó.

>> Mua bồn cầu tại đây: https://showroomviglacera.vn/bon-cau-viglacera 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

26 mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 cực đẹp và tiện nghi

Những mẫu chậu rửa mặt nghệ thuật đẹp sửng sốt

Thiết bị vệ sinh TOTO Sạch – An Toàn – Bền Vững