3 Cách tăng áp lực nước cho sen vòi ĐƠN GIẢN, KHÔNG TỐN KÉM

Vòi sen tắm có mặt ở hầu hết phòng tắm của các gia đình. Tắm dưới vòi sen có nhiều lợi ích về mặt sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên, sẽ thật bực bội nếu nước chảy ra từ vòi sen tắm cứ ri rỉ. Cơ thể cảm giác nhớp nháp và khó chịu vô cùng.
Áp lực nước yếu chính là nguyên nhân dẫn đến nước ở vòi sen tắm chảy yếu. Làm thế nào để có thể tạo ra những tia nước mạnh mẽ chảy ra từ vòi sen. Áp dụng ngay những cách ĐƠN GIẢN và KHÔNG TỐN KÉM dưới đây nhé!

Tăng áp lực nước cho sen vòi là điều cần thiết?

Tăng áp lực nước cho vòi hoa sen là điều cần làm ngay lập tức nếu thấy nước sen vòi chảy yếu. Và đây là những hệ quả của tình trạng sen vòi cứ chảy nước yếu rì rì.


Tăng áp lực nước cho vòi hoa sen để tránh lãng phí nước

Nước chảy yếu sẽ khiến bạn phải mất nhiều thời gian ở trong nhà tắm hơn để “tắm”. Thời gian làm sạch cơ thể dài tỉ lệ thuận với lượng nước tiêu thụ lớn. Vì vậy, nước chảy yếu sẽ gây tốn kém nước hơn.
Vì vậy, vừa để tiết kiệm nước và tiết kiệm thời gian tìm cách tăng áp lực nước cho vòi hoa sen. Dòng nước mạnh mẽ tạo lực lớn làm sạch cơ thể nhanh hơn. Lượng nước tiêu thụ ít hơn và bạn sẽ mỉm cười khi nhìn vào hóa đơn tiền nước cuối tháng.

Áp lực nước tăng để  đáp ứng nhu cầu sử dụng

Tắm là cách gột sạch mọi vết bẩn trên thể. Nhất là khi tắm với sữa tắm bạn sẽ thấy cơ thể thực sự nhớp nháp nếu nước cứ chảy từ từ. Thêm nữa là bạn sẽ không biết khi nào mới làm sạch sữa tắm trên cơ thể.
Không những vậy, nếu như nước chảy yếu, thời gian tắm của mỗi người dài ra còn ảnh hưởng đến các hoạt động khác của gia đình. Bữa cơm sẽ trở nên muộn màng hơn. Thật sự vô cùng phiền toái.
Vậy nên, tăng áp lực nước sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mỗi người. Cuộc sống sẽ vừa tiện nghi với mọi hoạt động diễn ra nhanh chóng.

>> Mua sen tắm tại đây: https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/sen-tam-cay.html

Áp lực nước từ sen vòi lớn mang lại cảm giác thư giãn tối đa

Các chuyên gia tâm lý và các bác sĩ trị liệu khuyến khích tắm dưới vòi hoa sen. Những tia nước từ vòi sen sẽ đánh thức các giác quan, các tế bào dưới da để giúp bạn thư giãn. Liệu pháp này hỗ trợ giảm căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài. Với những người hoạt động thể thao thì tia nước từ sen vòi còn giúp xoa bóp các cơ.
Tuy nhiên, giải pháp thư giãn từ vòi sen chỉ hiệu quả khi các tia nước đủ mạnh. Nước chảy yếu trong khi tắm còn khiến bạn cảm giác bực bội và ức chế hơn. Nước chảy yếu chỉ có tác dụng làm sạch trong thời gian lâu chứ mục đích thư giãn là bằng KHÔNG.
Với những hạn chế của áp lực nước sen vòi yếu thì bạn cần phải tiến hành tăng áp lực nước lên. Và dưới đây sẽ là các cách tăng áp lực nước đơn giản mà không tốn kém.


3 Cách tăng áp lực nước đơn giản

- Sử dụng bơm tăng áp mini cho vòi sen 
Bơm tăng áp là điều bạn sẽ nghĩ đến khi muốn tăng áp lực nước cho sen vòi. Nếu như toàn bộ hệ thống nước cần phải tăng áp, hãy mua một chiếc bơm tăng áp cỡ lớn. Còn nếu bạn cảm thấy chỉ cần tăng áp cho chiếc sen vòi của mình thì chiếc bơm tăng áp mini là lựa chọn khả thi nhất.
Bơm tăng áp mini thiết kế nhỏ gọn, không tốn kém nhiều chi phí mà lắp đặt cũng đơn giản dễ dàng. Mua về tự lắp theo hướng dẫn chỉ trong một nốt nhạc.
>>Xem thêm: cách lắp bơm tăng áp cho vòi sen
- Điều chỉnh vị trí của bể chứa nước
Áp lực nước từ sen vòi yếu ớt có thể do khoảng cách từ bể chứa nước đến sen vòi quá ngắn. Vậy thì, hãy tạo ra khoảng cách cao hơn giữa hai vật này. Rất đơn giản khi bạn nâng cao bể chứa lên.
Hoặc là bạn có thể thay đổi đường ống nước một chút. Đường ống lòng vòng cũng giảm đi áp lực nước xuống vòi sen của bạn. Phương pháp này bạn cũng có thể tự làm được. Tuy nhiên, nếu như bể nước được xây cố đình thì hãy tính đến những phương pháp khác đơn giản hơn.
- Sử dụng vòi sen tăng áp 
Giải pháp tăng áp cho sen tắm một cách đơn giản nhất chính là thay một tay sen tăng áp. Chiếc tay sen tăng áp được bán rất nhiều trên thị trường. Chúng được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và phù hợp với nhiều loại dây sen.
Giải pháp tăng áp này đơn giản mà hiệu quả vô cùng cao. Thêm vào đó, nó cũng giúp phòng tắm gọn gàng khi không mất diện tích cho việc lắp bơm tăng áp. Nhiều loại sen tăng áp còn được tích hợp nhiều chức năng thông minh như nhiều mức massage, điều chỉnh nhiệt độ…
Những cách khắc phục tình trạng nước chảy yếu ở sen vòi do áp lực nước trên đây hi vọng sẽ giúp ích cho bạn. Hơn thế nữa, để không phải lo lắng nhiều về việc tăng áp lực nước cho sen vòi bạn hãy chú ý đến thông số yêu cầu áp lực nước của các sản phẩm vòi hoa sen của các hãng.

Mua vòi chậu tại đây: https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/chau-rua-viglacera.html




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

26 mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 cực đẹp và tiện nghi

Những mẫu chậu rửa mặt nghệ thuật đẹp sửng sốt

Thiết bị vệ sinh TOTO Sạch – An Toàn – Bền Vững