Hướng dẫn lắp đặt tủ chậu lavabo CHUẨN TỪNG BƯỚC

Tủ chậu lavabo rửa mặt đang trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Chúng khá nhỏ gọn nên tiết kiệm không gian lắp đặt mà vẫn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Lắp đặt tủ chậu không khó như bạn nghĩ. Hãy cùng xem hướng dẫn lắp đặt dưới đây nhé!
  1. Bước 1
Bước đầu tiên và vô cùng quan trọng đó là đo đạc để xác định kích thước tủ chậu phù hợp với vị trí định đặt. Chắc chắn bạn phải tính toán thật kỹ trong bước này. Nếu không chiếc tủ quá to và không thể lắp đặt được. Nếu nhỏ quá thì không cân đối mà lại không được sử dụng thoải mái. 
  1. Bước 2
ht_install-vanity-sink-installvanity-step1
Khi đã mua được chiếc tủ chậu lavabo như ý muốn. Bắt đầu tiến hành khâu lắp đặt. Trước tiên là hãy dùng thước để đo và đánh dấu đường viền của bàn trên tường. Bao gồm đánh dấu vị trí của méo trên cao ở 3 vị trí. Đánh dấu 3 vị trí theo chiều rộng của bàn. 
  1. Bước 3
 Những sản phẩm tủ chậu nào phần cạnh tủ sát tường kín, cần tiến đo và khoan lỗ để nối với đường ống cấp nước và ống thải. 
  1. Bước 4
Những tủ chậu có ngăn kéo phía trước, hãy tháo chúng ra để việc lắp đặt xi phông được dễ dàng hơn. Cách tháo rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất là sẽ dễ dàng tháo được. 
  1. Bước 5
ht_install-vanity-sink-installvanity-step5
Đặt chiếc bàn vào vị trí sao cho khớp với các vị trí đánh dấu trên tường. Điều chỉnh chúng sao cho thật ngay ngắn và vuông góc với mặt sàn và tường. 
Nếu chiếc bàn chậu không có chân, hãy sử dụng một miếng chêm. Cắt sao cho vừa vặn với chiếc bàn để nó có tính thẩm mỹ nhất. 
  1. Bước 6
ht_install-vanity-sink-installvanity-step6
Khoan các lỗ để cố đinh tủ chậu trên tường. 
  1. Bước 7
Sau khi đã lắp đặt chiếc tủ chậu là đến giai đoạn lắp chậu rửa. Có các loại tủ chậu với chậu rửa âm bàn và chậu rửa đặt bàn. Bạn chỉ cần đặt chậu rửa lên và tiến hành lắp đặt vòi chậu. 
ht_intsall-vanity-sink-installsink-step2
Sử dụng keo silicon để cố định chắc chắn chiếc chậu rửa vào mặt bàn. 
ht_install-vanity-sink-installsink-step4
Khi đã lắp chậu rửa chắc chắn vào với bàn chậu thì tiến hành lắp đặt xi phông và và kết nối đường cấp nước vào vòi rửa. 
Hoàn tất công đoạn cuối cùng bằng cách sử dụng kèo chà ron để lấp đầy các khe hở giữa chậu, tủ chậu với tường. 
Sau đó, mở van cấp nước và tiến hành xả nước để kiểm tra chậu rửa có bị rỉ nước hay không để điều chỉnh lại. Sau đó lắp đặt các ngăn kéo về vị trí như ban đầu. 
Như vậy, với các bước đơn giản bạn đã hình dung ra được cách lắp đặt tủ chậu lavabo như thế nào rồi. Thực sự rất dễ dàng, chỉ cần làm theo một cách cẩn thận là bạn đã tự mình lắp đặt được một thiết bị vệ sinh cho nhà tắm rồi đấy. Chúc các bạn thành công.          

Mua chậu rửa tại: https://showroominax.vn/san-pham/chau-rua-inax.html           

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

26 mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 cực đẹp và tiện nghi

Những mẫu chậu rửa mặt nghệ thuật đẹp sửng sốt

Thiết bị vệ sinh TOTO Sạch – An Toàn – Bền Vững