Những mẫu chậu rửa mặt nghệ thuật đẹp sửng sốt

Phòng tắm theo thời gian đã được nâng vai trò và tính năng. Nếu trước kia phòng tắm chỉ có chức năng là khu vực tắm rửa vệ sinh giải quyết nhu cầu cơ bản của con người. Nâng cấp cao hơn, phòng tắm trở thành nơi thư giãn để xua tan những căng thẳng. Và không chỉ dừng lại ở đó, chủ nhân của những công trình còn muốn biến phòng tắm thành một không gian nghệ thuật để phô bày những ý tưởng thiết kế của riêng mình.

Vậy nên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những mẫu chậu rửa nghệ thuật đẹp để bạn có thể tham khảo để thiết kế nên một không gian phòng tắm thật đẹp nhé!


Chiếc chậu rửa hình phễu chất liệu bằng gỗ nhìn đơn giản những tạo nên lại rất phức tạp. Mẫu chậu rửa này nằm trong dòng sản phẩm độc lập với chân để thiết kế gắn luôn một chiếc vòi chậu dài.
Độc đáo không kém chậu rửa là chiếc vòi chậu rửa mặt hình mô phỏng chạc ba. Hai nút điều chỉnh có lẽ là một cho lưu lượng nước và một cho nhiệt độ nước. Với mẫu chậu rửa này, không gian phòng tắm của bạn luôn giàu điểm nhấn nhất!

Vẫn là chất liệu gỗ chiếc chậu này có hình dáng đơn giản hơn. Chiếc chậu đặt bàn như được tiện khéo léo từ một thân cây mà không cần có bất cứ sự chắp vá nào. Bởi vậy mà sản phẩm trông nuột nà và đẹp mắt.

Bạn luôn muốn có một chiếc chậu rửa mặt vừa quyễn rũ lại phong cách. Vậy thì đây chính là chiếc chậu rửa dành cho bạn. Đáy chậu được thiết kế thủy tinh, thân chậu được làm bằng sứ. Điểm đặc biệt là phần đấy chậu có thể phát sáng làm nổi bật họa tiết hoa văn đặc sắc.


Lavabo chậu rửa là một chiếc cốc khổng lồ được đặt đơn giản trên môt chiếc bàn gỗ gằn tường. Nếu như bạn thích kiểu trang trí nội thất nhà tắm theo phong cách tối giản thì chỉ cần thêm một chiếc chậu rửa hình dáng khác lạ cũng đủ làm không gian của bạn nổi bần bật rồi.


Một chiếc chậu rửa mặt kết hợp hai trong một với một chiếc ngăn lưu trữ tinh tế. Phòng tắm của bạn vừa gọn gàng lại rất phong cách đấy chứ.


Một chiếc chậu rửa mặt hay một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Nhà tắm cũng là một không gian cho những cảm hứng nghệ thuật thăng hoa.



Nếu muốn tăng phầm phần tinh tế với những mô hình trừu tượng thì chiếc chậu rửa hình xoắn ốc này dành cho bạn. Với mẫu chậu rửa này, bạn không phải lo tìm một chiếc vòi chậu phù hợp. Vì vòi được thiết kế gắn liền với chậu rồi. Để điều chỉnh lưu lượng nước, bạn chỉ cần điều chỉnh bằng phần gạt ở dưới phần chân chậu.


Bạn nghĩ sao khi lột một mảng tường và uống cong nó thành chậu rửa như thế này. Chiếc chậu rửa thể hiện rằng sức sáng tạo của con người là vô hạn.


Chiếc chậu này chắc là được thiết kế từ ý tưởng một cơn lốc xoáy. Nhìn những đường xả nước tạo thành hình xoáy cũng rất tuyệt. Chiế vòi rửa cảm ứng gắn chậu cũng có thiết kế cong ăn nhập với hình dáng của chiếc chậu rửa gắn tường.


Chiếc chậu rửa này quả là lý tưởng cho những người có tâm hồn nghệ sỹ.

Chiếc chậu rửa cách điệu từ hình dáng của bông hoa rum trắng tinh khôi đẹp đẽ. Vòi chậu gắn tường lại được thiết kế từ ý tưởng là hình dáng nhụy hoa.


Nghệ thuật được đưa vào trong chiếc chậu rửa này một cách chuẩn chỉnh.Vòi nước tích hợp khéo léo trong một cạnh của vòi rửa. Chưa bao giờ sự tiện lợi với nghệ thuật lại đồng điệu như thế.


Chiếc chậu rửa mặt đôi này rất tiên lợi phải không. Những đưa trẻ sẽ thật sự tự lập nếu bạn lắp chiếc chậu như thế này.

Chiếc chậu rửa như được điêu khắc lên từ băng. Cảm giác mát lạnh khi bước vào phòng tắm với chiếc lavabo chậu rửa mặt này.


Chiếc chậu rửa dân dã mang trọn thiên nhiên vào trong nhà tắm của bạn. Chiếc chậu được chìm trong bàn đá tự nhiên. Lòng chậu được trải đá cuội làm điểm nhấn trang trí tuyệt vời.
15 mẫu chậu rửa độc đáo trên đây đã khiến mọi người ngỡ ngàng. Nếu bạn yêu thích một mẫu chậu rửa bất kỳ có thể tham khảo và mua sắm ngay cho mình nhé. Nhà tắm cần phải đẹp và thư giãn để bạn nhẹ nhàng hơn, thăng hoa hơn, tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

26 mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 cực đẹp và tiện nghi

Thiết bị vệ sinh TOTO Sạch – An Toàn – Bền Vững