Cách xem la bàn phong thủy chính xác nhất, giúp gia chủ lấy Cát trừ Hung

 La bàn phong thủy là công cụ có ý nghĩa vô cùng quan trọng để xác định hướng tốt, hướng xấu, hướng hợp tuổi hay mệnh của chủ nhà. Tuy cách xem la bàn phong thủy không quá phức tạp nhưng sử dụng thế nào cho chính xác không phải ai cũng biết. Vậy la bàn phong thủy là gì và cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

La bàn phong thủy là gì?

Trong phong thủy, khi xem hướng dụng cụ không thể thiếu đó chính là la bàn Sử dụng la bàn có thể đảm bảo được tính chính xác cao trong công việc này. La bàn có rất nhiều loại, cách sử dụng cũng theo từng loại mà khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn cần phải tính toán và xem xét kỹ lưỡng hướng nhà sao cho hợp mệnh, hợp tuổi, đòi hỏi tính chính xác cao thì la bàn phong thủy là lựa chọn tốt nhất. Vận dụng nguyên lý ngũ hành, can chi, bát quái, phương vị, khí tiết, định hướng tốt xấu, hợp mệnh, hợp tuổi… la bàn phong thủy sẽ không làm bạn thất vọng.

Thêm chú thích


La bàn phong thủy được chia ra làm nhiều loại, với nhiều mẫu thiết kế nhiều tầng khác nhau. La bàn càng nhiều tầng thì sẽ càng chi tiết, độ chính xác càng cao. 

>>Xem thêm: [Hướng dẫn] Cách bố trí cổng nhà phong thủy mang lại tài lộc

Cách sử dụng la bàn phong thủy sao cho đúng

Thông tin chung về cách sử dụng la bàn phong thủy

Xem hướng nhà bằng la bàn là điều chẳng dễ dàng vì la bàn phong thủy được thiết kế với nhiều ứng dụng cùng các chi tiết khác nhau. Nếu bạn không có một lượng kiến thức nhất định thì sẽ không biết cách xem la bàn phong thủy một cách chính xác nhất.

Cách sử dụng vật phẩm phong thủy này một cách chính xác nhất như sau:

– Xem hướng sinh vượng

Đặt la bàn ở vị trí thích hợp của căn nhà, với đơn trạch thì đó là vị trí chính giữa giếng trời, bước hai bước trở lên đến vị trí chính giữa sân so với cửa chính và cửa thứ hai. Sau đó, trải gạo dày khoảng ba thốn lên một chiếc đế, rồi đặt la bàn phong thủy lên. 



– Xác định hướng cụ thể

Đặt la bàn sao cho đường kẻ màu đỏ nằm chính giữa vào một hướng nào đó trong chuẩn giả định, chuyển động la bàn sao cho kim nam châm và đáy thiên trì cân bằng. Sau đó, ta xem đường kẻ màu đỏ trên bàn tròn trong la bàn chỉ vào chữ gì, căn cứ vào các nguyên lý trên la bàn để suy đoán phương vị cát hung. Nếu là phương vị hung thì phải tiếp tục điều chỉnh hướng chỉ của đường kẻ màu đỏ trên la bàn đến khi tìm được hướng tốt. 

– Xác định chính xác phương vị cát hung

Có nhiều cách để xác định phương hướng cát hung như xác định mệnh trạch của gia chủ, xác định theo cung trạch, đồng thời xác định hướng làm nhà. Bạn hãy theo dõi các bài viết tiếp theo để xem hướng dẫn xem la bàn phong thủy chi tiết hơn nhé. 

Lưu ý để sử dụng la bàn chính xác

La bàn hoạt động dựa trên từ trường của trái đất nền. Vì vậy khi đo la bàn, để tránh tác động của từ trường lên chiều quay của kim la bàn thì cách đo hướng nhà bằng la bàn là đừng đứng gần các thiết bị điện, ô tô. Tháo bỏ tất cả đồ dùng kim loại trên người như: điện thoại di động, dây chuyền, đồng hồ, nhẫn, thắt lưng có kim loại… Nên đứng cách nhà từ 1 đến 1,5m và quay lưng về phía ngôi nhà.

Trên đây là một số chia sẻ về cách xem la bàn phong thủy sao cho chính xác nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn tự mình có thể lựa chọn được hướng nhà phù hợp với vận mệnh của mình, dễ dàng đón tài lộc về nhà. 

Nguồn: http://showroomviglacera.com/cach-xem-la-ban-phong-thuy-chinh-xac-nhat-giup-gia-chu-lay-cat-tru-hung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

26 mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 cực đẹp và tiện nghi

Những mẫu chậu rửa mặt nghệ thuật đẹp sửng sốt

Thiết bị vệ sinh TOTO Sạch – An Toàn – Bền Vững