Bồn cầu thông minh - xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng

Theo Market Watch, thị trường thiết bị vệ sinh thông minh toàn cầu trong năm 2020 đạt khoảng 2,2 tỷ USD. Đây là một con số ấn tượng dự báo sự phát triển của dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh trong tương lai gần.
Công nghệ 4.0 đang đưa con người sống gần hơn với sự tiện nghi, hiện đại và thông minh. Cuộc sống của con người ngày càng được thỏa mãn nhờ những công nghệ đột phá. Không chỉ là điện thoại thông minh, tivi Smart… mà ngay cả thiết bi vệ sinh cũng được áp dụng công nghệ để trở nên tiện nghi thông minh vượt bậc. Chính chiếc bồn cầu thông minh sẽ chiếm trọn xu hướng trong tương lai và là lựa chọn số 1 trong các dự án sang trọng.


Mặc dù bồn cầu/toilet thông minh đã phổ biến từ lâu ở nước ngoài như ở Nhật Bản 78% nhà tắm hộ gia đình đều có mặt sản phẩm bồn cầu thông minh. Ở Mỹ, một quốc gia lớn nhất thế giới cũng chỉ mới được tiếp cận với sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh là những chiếc bồn cầu điện tử, nắp rửa điện từ.
Ở Việt Nam bồn cầu thông minh cũng mới trở thành xu hướng sử dụng gần đây. Trong tương lai không xa, với sứ phát triển vượt bậc của nền kinh tế và sự hòa nhập nhanh chóng với sự phát triển của công nghệ, người tiêu dùng Việt sẽ tiếp cận nhiều hơn với các thiết bị vệ sinh thông minh. Trong đó, sản phẩm bồn cầu thông minh được ưa chuộng bởi những ưu điểm của nó như tính tiết kiệm nước, không cần sử dụng giấy vệ sinh. Nó không những mang đến lợi ích về sức khỏe mà còn góp phần mang lại tính bền vững cho môi trường.
Cùng xem hàng loạt những ưu điểm nổi bật của bồn cầu thông minh

1. Tính năng tự làm sạch bền mặt

TOTO là công ty thiết bị vệ sinh tiên phong sản xuất sản phẩm bồn cầu thông minh. Nhà sản xuất lâu đời này luôn nghiên cứu tạo ra những công nghệ mới nhất áp dụng vào bồn cầu. Trong đó có công nghệ làm sạch bề mặt bằng chính nguồn ngước sử dụng. Đó là công nghệ Ewater +.
Đầu tiên, Ewater + của sử dụng nguồn cấp nước đến để làm ướt bề mặt bằng một màn sương, giúp chống dính tốt hơn 80% so với bề mặt khô của bồn cầu thông thường.

EWATER+ Xa nhanh va diet khuan
Sau khi xả thải, Ewater+ lại tiếp tục phun một lớp sương mỏng để làm sạch lòng bồn cầu, vòi rửa và loại bỏ chất thải. Trong quá trình chờ, Ewater cũng được tự động phun sau lần sử dụng cuối cùng là 8 tiếng để ức chế sự phát triển của vi khuẩn.
Ngoài tính năng tự làm sạch bền mặt, bồn cầu thông minh TOTO còn có nắp cảm biến tự động đóng mở khi bạn đến gần và tự động xả nước. Thiết bị vệ sinh cao cấp này sử dụng một lượng nước tối thiểu là 3,8L để xả thải.

>> Xem ngay: Cách lựa chọn sen cây TOTO cho không gian phòng tắm diện tích nhỏ

2. Sản phẩm toàn diện được điều khiển từ xa

Với xu thế của thời đại, các hãng thiết bị vệ sinh trên thế giới đều đầu tư phát triển dòng sản phẩm bồn cầu thông minh. Thương hiệu Duravit cũng sản xuất ra chiếc bồn cầu thông minh SensoWash tương đương với TOTO Washlet. Chúng có các tính năng an toàn, tiết kiện năng lượng và bền vững.
Dòng sản phẩm bồn cầu thông minh SensoWash Slim  của Duaravit được ra mắt vào cuối năm 2015. Mẫu sản phẩm bồn cầu điện tử này có thiết kế thanh mảnh và bóng bẩy. Nắp và bệ ngồi phẳng, chống trầy xước, dễ dàng tháo, lắp tiện lợi. Đặc điểm này mang tính thực tế cho phép quá trình vệ sinh được tiến hành dễ dàng hơn.

Bon cau thong minh TOTO
Một số tính năng đáng chú ý khác của sản phẩm chính là chức nưng điều khiển từ xa, nắp đóng êm, vòi rửa tự làm sạch. Ngoài việc bật, tắt bồn cầu để tiết kiệm điện, bảng điều khiển từ xa cũng dễ dàng kích hoạt và điều chỉnh cường độ và vị trí phun của vòi rửa cũng như kiểm soát nhiệt độ của nước.

3. Bồn cầu phát sáng trong đêm

Các mẫu bồn cầu thông minh hiên nay như bồn cầu NEOREST của TOTO chẳng hạn được tích hợp hệ thống đèn phát sáng trong đêm. Chúng cho phép bạn sử dụng trong bóng tối mà không cần phải bật thêm bất cứ bóng điện nào.

Bon cau phat sang vao ban dem

Yếu tố tiện ích ở đây chính là làm cho việc giải quyết nhu cầu của người này không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác. Nhất là xu hướng nhà vệ sinh được tích hợp trong phòng ngủ. Nó cũng tạo nên sự an toàn cho đôi mắt khi không bị ánh sáng quá mức trong đêm gây chói mắt.
Tất cả các tính năng của bồn cầu thông minh đều hướng đến việc làm thỏa mãn một cách tiện nghi nhất nhu cầu cơ bản của con người. Nếu TOTO được coi là tiên phòng cho sự ra đời của bồn cầu điện tử thì các thương hiệu khác tiếp nối và có những công nghệ riêng trong chiếc bồn cầu.
Ở Việt Nam, thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Viglacera cũng đã cho ra mắt sản phẩm bồn cầu thông minh vào năm 2018. Đây là một bước tiến vượt bậc trong ngành thiết bị vệ sinh nội địa. Bồn cầu Viglacera cũng tích hợp nhiều tính năng ưu việt như sưởi ấm nắp ngồi, nhiều chế độ rửa, phát sáng trong đêm… Giá thành sản phẩm lại rẻ hơn so với các dòng sản phẩm của các thương hiệu nước ngoài khác.
Với sự phong phú của các sản phẩm bồn cầu thông minh ở thị trường Việt, hãy cân nhắc lựa chọn một sản phẩm phù hơp với nhu cầu sử dụng, nhu cầu thẩm mỹ và mức ngân sách của mình.

>> Xem thêm bồn cầu khác tại:https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-viglacera.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

26 mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 cực đẹp và tiện nghi

Những mẫu chậu rửa mặt nghệ thuật đẹp sửng sốt

Thiết bị vệ sinh TOTO Sạch – An Toàn – Bền Vững