Cách lựa chọn sen cây TOTO cho không gian phòng tắm diện tích nhỏ

Bạn đang có ý định lựa chọn sen cây TOTO cho phòng tắm? Thế nhưng diện tích phòng tắm gia đình bạn lại khá khiêm tốn. Vậy phải làm sao để có thể vừa lựa chọn được thương hiệu yêu thích, lại vừa làm “hài lòng” không gian. 

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, số thương hiệu vượt mặt được TOTO chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để trang bị cho không gian phòng tắm những sản phẩm thương hiệu này. Có thể kể đến 2 nguyên nhân chủ yếu đó là chi phí lớn và không gian phòng tắm chật hẹp. Trong phạm vi bài viết này, Hải Linh muốn hỗ trợ các bạn một vài mẹo nhỏ để có thể lựa chọn sen cây TOTO cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp. Mới các bạn cùng theo dõi. 


Có nên lựa chọn sen cây TOTO cho phòng tắm nhỏ hẹp

Nhiều người quan niệm rằng tại những khu vực nhà tắm nhỏ hẹp thì nên lựa chọn sen tắm thường TOTO là tối ưu nhất. Vì nếu sử dụng sen cây TOTO sẽ có thêm phần thân rất cồng kềnh. Tuy nhiên theo các nhà kiến trúc sư, nhận định này là không đúng. Các sản phẩm sen cây TOTO hiện nay có kích thước rất đa dạng và có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau kể cả những gia đình có phòng tắm nhỏ hẹp. 

Thiết kế sen cây TOTO khá giống với vòi sen tắm thông thường. Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 sản phẩm này là chúng được bổ sung thêm cần sen nối từ nguồn tới phần bát sen. Sen cây TOTO có chế độ tắm đứng và vòi xả phụ cùng tay cầm nên rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Phần bát sen sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhờ được trang bị công nghệ tạo áp lực nước mạnh mẽ. 
Ngoài kiểu dáng sen gắn tường thì TOTO còn mang đến cho người dùng sen cây TOTO âm tường. Thay vì lắp nổi sản phẩm thì một số bộ phận được lắp âm tường giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích phòng tắm. 

Phòng tắm nhỏ hẹp nên chọn sen cây TOTO như thế nào 

Chọn sen cây TOTO có kích thước vừa phải 
Sen cây TOTO có một số kích thước khác nhau. Trong đó có một vài sản phẩm được thiết kế và phát triển với kích thước nhỏ gọn để phù hợp với không gian. Vì thế, khi lựa chọn sen vòi TOTO bạn nên tham khảo ý kiến của người bán hàng, người thân, bạn bè từng mua sản phẩm để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. 

Đặt sen vòi TOTO trong phòng kính

Bạn đang suy nghĩ, liệu không gian phòng tắm nhỏ hẹp như thế có thể trang bị được thêm phòng kính hay không? Câu trả lời là có! Vì tại những khu vực phòng tắm nhỏ hẹp sẽ có các đồ vật bị xích lại gần nhau. Do đó, muốn lắp đặt sen cây TOTO cho phòng tắm thì bạn nên đặt giới hạn cho không gian này, nước sẽ không bị văng ra ngoài khi sử dụng, không gian sẽ trở nên thoáng đãng hơn. 


Nên lựa chọn sen tắm âm tường TOTO 

Theo các kiến trúc sư nội thất, nếu sử dụng những chiếc vòi cây TOTO gắn tường sẽ khiến cho khu vực tắm trở nên chật chội thì bạn có thể suy nghĩ đến những sản phẩm âm tường. Sen cây âm tường sẽ chỉ có một vài bộ phận bị lộ ra bên ngoài như bát sen, cần gạt và sen tắm cầm tay. Còn lại phần thân sẽ ẩn sâu vào trong tường nên sẽ giúp tiết kiệm diện tích phòng tắm.


Lưu ý khi lựa chọn cửa hàng mua sen cây TOTO

Với sự nở rộ của các cửa hàng kinh doanh thiết bị vệ sinh như hiện nay người dùng sẽ khó lòng đưa ra quyết định đúng đắn vì không phải cửa hàng nào cũng kinh doanh có tâm. Nhiều nơi vì thấy lợi nhuận cao đã không ngần ngại chấp nhận nhập hàng với giá bán thấp rồi gắn mác thương hiệu nổi tiếng để bán giá cao. Do đó, trước khi mua hàng ở đâu bạn cũng nên tìm hiểu đơn vị bán hàng có uy tín không, giấy tờ xuất xứ hàng hóa, chế độ có bảo hành không. Điều này sẽ tránh được việc mua hớ, tiền mất tật mang. 
Hi vọng rằng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ đã có thể giúp quý khách hàng có thêm giải pháp lắp đặt sen cây TOTO cho phòng tắm với không gian hẹp. Và đừng quên ghé Showroom Hải Linh nếu bạn có nhu cầu tư vấn và mua sản phẩm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

26 mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 cực đẹp và tiện nghi

Những mẫu chậu rửa mặt nghệ thuật đẹp sửng sốt

Thiết bị vệ sinh TOTO Sạch – An Toàn – Bền Vững