Phong cách trang trí thiết kế phòng tắm nổi bật

Khi nói đến thiết kế phòng tắm thì , cảm hứng là vô tận. Mặc dù là một trong những căn phòng nhỏ hơn và không được quan tâm như những phòng khác, nhưng phòng tắm đòi hỏi thiết kếtỉ mỉ . Từ màu sơn đến phụ kiện, thiết bị vệ sinh bàn trang điểm và ánh sáng, danh sách các yếu tố cần xem xét .

Một số ý tường thiết kế phòng tắm tốt nhất cho mọi người tham khảo


Đừng ngại ngùng với màu sắc. Phòng tắm không phải là căn phòng không màu nhất trong nhà! Kiểm tra trang trí màu hồng và màu xanh lá cây này cho cảm hứng. Một vanity màu hồng hát lên một phông nền in hình lá màu xanh lá cây, trong khi bồn tắm màu hồng đứng trên sàn gạch màu xanh lá cây. Lò sưởi mở hiện đại cũng đáng được đề cập đặc biệt - hãy tưởng tượng những giờ ngâm mình trong bồn tắm đó nhìn những ngọn lửa nhảy múa.


Một sản phẩm màu hồng khác - lần này trông tinh khôi với màu hồng pastel và xám nhạt.


Bạn cũng có thể tô màu bằng ánh sáng - trên thực tế, đèn LED thay đổi màu sắc mang đến cho bạn cơ hội thay đổi bảng màu của bạn theo ý thích và chỉ với một nút bấm.

Phá vỡ các ranh giới với một phòng tắm riêng kế hoạch mở. Nhiều thiết kế phòng ngủ chính hiện đại có tiện nghi phòng tắm không có tường ngăn. Cũng có thể kết nối phòng riêng với tủ quần áo / phòng thay đồ sang trọng.

Cắt không gian với các phần của màu gạch tương phản. Sự tương phản đánh lừa thị giác khi nhìn thấy một không gian lớn hơn.
Áp dụng một đường viền màu sắc để hợp nhất các yếu tố của căn phòng làm một, như những viên gạch đỏ

Thiết bị vệ sinh không phải lúc nào cũng trắng. Nhận một tải của các cơ sở màu vàng chính tuyệt vời! Thiết kế tuyến tính cứng của chúng mang lại cho phòng tắm một phong cách Mondrian mát mẻ.

Nếu bạn thực sự yêu thích màu trắng thì đây là một ý tưởng tuyệt vời với phụ kiện vòi màu đen cùng với 1 bình cây xanh trên bàn rửa mặt

chủ đề màu đen hơn rất nhiều cho một cái nhìn mạnh mẽ và vững chắc.

Sử dụng bê tông để thêm cạnh công nghiệp cho thiết kế phòng tắm hiện đại của bạn. Một phòng tắm bê tông nghe có vẻ như là một cái nhìn khắc nghiệt, nhưng giới thiệu đồ nội thất cong, tông màu gỗ ấm áp và cây trong nhà sẽ làm mềm mại cái nhìn.


Kết cấu tường đặc trưng biến đổi một không gian trung bình. Thiết kế phòng tắm tương tự mà không có bức tường đá đùn này vẫn sẽ trông đẹp mắt, nhưng nó sẽ không có yếu tố wow tương tự. Hãy chắc chắn để thêm ánh sáng tập trung để thực sự làm nổi bật việc cài đặt.

Một bức tường đặc trưng tuyệt đẹp khác - lần này đi kèm với một kệ trang điểm cạnh sống để tạo ra một phòng tắm mộc mạc hiện đại ngoạn mục.
Chơi với quy mô và hình dạng trong phòng tắm của bạn. Có những chiếc gương phù phiếm, và sau đó có NÀY: Một chiếc gương tròn khổng lồ trải dài theo chiều rộng của hai bồn rửa chân; Nó cũng chơi trên thiết kế hình trụ độc đáo của họ.

Nếu đồng là tách trà của bạn, thì hãy để nó tràn vào phòng tắm của bạn. Phòng tắm bằng đồng cuộn kiểu truyền thống này và bồn rửa chân bằng đồng hiện đại tạo nên một đội ngũ sang trọng. Những bức tường lát gạch màu xám mịn màng chống lại sức nóng của tông màu đồng sáng bóng.


Thêm vào các phụ kiện phòng tắm hiện đại đầy màu sắc, như bộ kem dưỡng da và xà phòng màu xanh lá cây, khay xà phòng và bàn chải nhà vệ sinh treo tường.

Quay lại bộ phim với một công việc sơn đen toàn bộ hoặc gạch ốp tường và một chiếc gương trang điểm ngược sáng . Hãy chắc chắn để giữ cho tất cả các tủ và khăn nóng đen.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

26 mẫu thiết kế phòng tắm 6m2 cực đẹp và tiện nghi

Những mẫu chậu rửa mặt nghệ thuật đẹp sửng sốt

Thiết bị vệ sinh TOTO Sạch – An Toàn – Bền Vững